Truy cập hiện tại

Đang có 139 khách và không thành viên đang online

Tỉnh ủy An Giang: Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018

(TGAG)- Sáng nay 01-2, Tỉnh ủy An Giang long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng nhân dịp kỷ niệm 50 Tết Mậu Thân 1968 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018).


Văn nghệ chào mừng

Đợt trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm nay, An Giang có 228 đồng chí được nhận Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận 60 năm tuổi Đảng, 55 năm tuổi Đảng có 07 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng có 18 đồng chí, 45 năm tuổi Đảng có 17 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng có 28 đồng chí và 30 tuổi Đảng có 155 đồng chí. Truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên. Các địa phương có nhiều đảng viên nhận Huy hiệu Đảng lần này là thành phố Long Xuyên và huyện Châu Thành...


Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Đào


Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng và hoa cho các đồng chí 55 năm tuổi Đảng


Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Vũ Thế Cường - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao chứng nhận và hoa cho các đồng chí 50 năm tuổi Đảng


 
    
Đồng chí Nguyễn Minh Đào - đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn mỗi đảng viên đang công tác hãy luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, đảng viên lớn tuổi tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, làm tất cả những gì có thể để tham gia xây dựng quê hương ngày một đổi mới.
     
 

Đồng chí Dương Thị Ngát - đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng rất vui mừng, vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 88 năm Ngày sinh nhật Đảng. Đồng chí nói rằng, trong suốt thời gian đứng vào hàng ngũ của Đảng, trên những vị trí, cương vị công tác khác nhau, nhưng dù ở cương vị, lĩnh vực công tác nào các đồng chí luôn vững vàng tư tưởng, kiên định lập trường, trong đời sống có đạo đức trong sáng, phong cách giản dị, khiêm tốn, luôn quan tâm giúp đỡ mọi người; được đồng chí, đồng đội tin yêu kính phục; trong công tác luôn chủ động sáng tạo, tận tụy, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thay mặt Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang chúc mừng, ghi nhận công lao, vinh danh đảng viên trung kiên với Đảng, không ngại hi sinh, gian khổ, cống hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc để bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc đổi mới xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp. Các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu của Đảng, đã có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, Nhà nước và tỉnh nhà qua các thời kỳ, thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ những đóng góp của các đồng chí. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin những công việc sắp tới của tỉnh nhà; đồng chí mong muốn, tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, với sự đồng lòng quyết tâm của các thế hệ đảng viên đi trước cũng như thế hệ đảng viên hôm nay, cùng với sự đồng thuận của nhân dân thì chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn thách thức để đưa tỉnh ta phát triển tương xứng với tiềm năng, đáp ứng mong mỏi của các cô các chú và nhân dân.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cô, các chú được nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và mong rằng trong thời tới, với kinh nghiệm của mình các đồng chí sẽ có nhiều đóng góp, truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ trẻ hôm nay để phát triển đất nước theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn./.

Tin, ảnh:  Phước Hòa
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37020316