Truy cập hiện tại

Đang có 255 khách và không thành viên đang online

Hội nghị trao quyết định cán bộ và bàn giao chức vụ Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang

(TGAG)- Chiều ngày 30/6, tại văn phòng Bộ CHQS tỉnh đã diễn ra Lễ trao quyết định cán bộ và bàn giao chức vụ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh An Giang. Các đồng chí Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy - Tư lệnh Quân khu 9; Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng - Chính ủy Quân khu 9; và đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Bí thư Tỉnh ủy, kiêm Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh đến dự.


Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng - Chính ủy Quân khu 9 trao Quyết bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng và Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh An Giang

Thừa ủy nhiệm của Bộ Quốc phòng, đồng chí Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng - Chính ủy Quân khu 9 đã trao các quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cho đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Lèo và chức vụ Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh cho đồng chí Thượng tá Thạch Thanh Tú.

Cũng trong dịp này, trước sự chứng kiến của Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tiến hành bàn giao chức vụ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh giữa đồng chí Thiếu tướng Lê Hoàng Phúc và đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Lèo.


Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy - Tư lệnh Quân khu phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Thường trực Tỉnh ủy An Giang đã chúc mừng các đồng chí vừa nhận quyết định, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Thiếu tướng Lê Hoàng Phúc. Trong hơn 50 năm phục vụ trong quân ngũ, đồng chí Thiếu tướng Lê Hoàng Phúc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời hoàn thành tốt vai trò một Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trong thời gian đồng chí được phân công đảm nhận chức vụ này. Trong đó nổi bật là vai trò tham mưu, đề xuất mang tính thực tiễn của đồng chí đối với công tác quân sự, quốc phòng địa phương, đặc biệt là nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ, và những đóng góp trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, xây dựng đảng bộ tỉnh nhà.


Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân- Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu

Đồng chí Tư lệnh Quân khu và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Lèo, người tiếp nhận công việc này lưu ý một số công việc trọng tâm sau: Tiếp tục lãnh đạo, điều hành công việc của đơn vị theo đúng tiến độ mà nghị quyết Đảng ủy và kế hoạch của chỉ huy đơn vị từ đầu năm đã đề ra. Duy trì và củng cố khối đoàn kết thực sự trong nội bộ. Đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, các đồng chí cần tiếp tục phát huy tiếp tục làm tham mưu cho thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đạt hiệu quả tốt nhất trên tất cả các mặt công tác theo Nghị quyết của Đảng ủy Quân khu và Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Tăng cường phối hợp với các lực lượng Công an, Biên phòng nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu cho lãnh đạo tỉnh xử lý có hiệu quả những vấn đề liên quan đến biên giới, an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn. Tiếp tục ra sức thi đua hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu nghị quyết năm 2017; xây dựng Đảng bộ quân sự tỉnh trong sạch vững mạnh, LLVT địa phương vững mạnh toàn diện.
                                                 
Tin, ảnh:  Ngọc Huỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148266