Truy cập hiện tại

Đang có 132 khách và không thành viên đang online

An Giang: Khai giảng lớp tập huấn Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng năm 2016

(TGAG)- Nhằm trang bị, cập nhật kiến thức và nâng cao năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho công chức để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý.

Sáng 03/8, Sở Nội vụ An Giang phối hợp với Trung tâm Tạo nguồn nhân lực phát triển cộng đồng, Trường Đại học An Giang tổ chức Lễ khai giảng lớp tập huấn Kỹ năng lãnh đạo cấp phòng năm 2016. Bà Vương Thị Mỹ Tâm - Giám đốc Trung tâm Tạo nguồn nhân lực phát triển cộng đồng, Thạc sĩ Phan Ngọc Tú - Giảng viên chính, Học viện Hành chính Quốc gia và 80 học viên là các cán bộ, công chức giữ chức trưởng phòng, phó phòng và các chức danh tương đương trong tỉnh tham gia lớp học.
 

Trong thời gian 05 ngày, học viên sẽ được nghe 06 chuyên đề: Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; Phân tích và phát triển tổ chức; Kiểm tra giám sát hoạt động của cấp phòng; Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác. Cuối khóa, các học viên phải làm bài trắc nghiệm kiến thức đã học và viết bài thu hoạch xử lý tình huống đã gặp trong công tác tại địa phương, đơn vị.

Khóa học được chia làm 02 đợt, đợt 01 từ ngày 03/8 đến 05/8/2016 và đợt 02 từ ngày 9/8 đến 10/8/2016. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn./.
                                                                     
Tin, ảnh: Trường Giang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37035111