Truy cập hiện tại

Đang có 237 khách và không thành viên đang online

An Giang trao Huy hiệu Đảng cho cán bộ cao niên tuổi Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 01-2, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng 3/2/1930 - 3/2/2016, mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang long trọng trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng đợt 3/2.
 
 

Đợt trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm nay, An Giang có 180 đồng chí được trao các huy hiệu 70, 65, 60, 55, 50, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có một đồng chí nhận 70 năm tuổi Đảng, 65 tuổi Đảng có hai đồng chí và 60 năm có một đồng chí. Các địa phương có nhiều đồng chí nhận Huy hiệu Đảng lần này gồm thành phố Long Xuyên 47 đồng chí, thành phố Châu Đốc 26 đồng chí và huyện Chợ Mới 15 đồng chí...

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí 65 năm tuổi Đảng


Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí 55 năm tuổi Đảng


Đồng chí Vương Bình Thạnh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Thay mặt Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng là lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ. Các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu của Đảng, đã có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, Nhà nước và tỉnh nhà qua các thời kỳ. Nhiều đồng chí là những chiến sỹ cách mạng kiên trung trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm và bảo vệ Tổ quốc. Thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ những đóng góp của các đồng chí. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy An Giang mong thời tới, các đồng chí với kinh nghiệm của mình sẽ có nhiều đóng góp, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm để các thế hệ trẻ hôm nay hoàn thành tốt hơn công việc, xây dựng Đảng ngày một trong sạch vững mạnh, phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa, dân giàu nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng văn minh./.

Tin, ảnh:  Bảo Trị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37038208