Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022

(TUAG)- Sáng 16/8, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 02/9/2022. Ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng.




 
Đợt này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 27 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 09 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 13 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy nhiệt liệt biểu dương và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Mong rằng các đồng chí xem đây là phần thưởng cao quí của Đảng, khẳng định sự quyết tâm và ý chí phấn đấu của mình suốt đời cống hiến, hy sinh cho lợi ích của Đảng của dân tộc, từ đó nêu cao lòng tự hào và niềm tin sắc son dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi mục tiêu vì “Dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng văn minh”, mà trước hết xây dựng và phát triển thị xã Tân Châu văn minh, giàu đẹp.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710914