Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

An Phú trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 07 đảng viên

(TUAG)- Sáng 14/10, Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2021, cho 07 đảng viên đang sinh hoạt tại 05 đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Đồng chí Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú dự và phát biểu ý kiến tại buổi lễ.


Huyện ủy An Phú trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 

Trong số 07 đảng viên được trao tặng, có 01 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 05 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên. Đồng thời là trách nhiệm, đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu hơn nữa nhiệm vụ tại địa phương trong thời gian tới.


Đảng viên Nguyễn Văn Dững đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn An Phú phát biểu tại buổi lễ

Vui mừng khi nhận huy hiệu, đảng viên Nguyễn Văn Dững đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn An Phú chia sẻ: “ Đây là niềm vinh dự to lớn của mỗi người đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng phát huy tốt vai trò gương mẫu, tuyên truyền vận động gia đình, người thân và mọi người xung quanh chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình vào sự phát triển chung của địa phương”.


Đồng chí Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú phát biểu kết luận buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những đóng góp và khẳng định các đồng chí sẽ luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Ngoài ra, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn, các đồng chí tiếp tục công hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh toàn diện; là cầu nối giữa Đảng và Nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để tiếp tục xây dựng, phát triển huyện An Phú trong thời gian tới./.
Tin, ảnh: Nghĩa Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718596