Truy cập hiện tại

Đang có 168 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Chợ Mới tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 4/2019

(TGAG)- Sáng ngày 16/04/2019, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chợ Mới tổ chức hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 4/2019. Đến dự có đồng chí Huỳnh Công Cẩn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, Bí thư Chi, Đảng bộ các trường THPT, các đồng chí là báo cáo viên huyện và các xã, thị trấn.


Với 5 nội dung chính các đại biểu tham dự được thông tin: Triển khai Quy định 179, ngày 25/2/2019 của Bộ Chính trị quy định về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Quyết định số 12, ngày 22/2/2019 của Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội về việc nâng mức cho vay và thời hạn cho vay tối đa đối với hộ nghèo; các giải pháp phát triển đối tượng tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; Những giải pháp phòng chống bệnh phong; triển khai tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hội nghị nhằm cung cấp kịp thời các quy định, chính sách mới của Đảng, nhà nước, để các báo cáo viên, tuyên truyền viên khi về cơ sở tuyên truyền trong nội bộ và quần chúng nhân dân, góp phần thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn hiện nay./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37031916