Truy cập hiện tại

Đang có 344 khách và không thành viên đang online

Kiểm tra công tác tuyên truyền 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

(TGAG)- Trong hai ngày 14 và 15-8, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Sở Thông tin-Truyền thông do đồng chí Lê Chí Thành, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác triển khai thực hiện các hoạt động tuyên truyền nhằm thực hiện Chỉ thị 18 và Kế hoạch 34 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Hướng dẫn số 56- HD/BTGTU của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Kế hoạch số 185/KH-UBND của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Tp Long Xuyên và Tp Châu Đốc, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tiếp tục đôn đốc.


Đoàn công tác làm việc tại Tp Long Xuyên

Tại Tp Long Xuyên, sau khi làm việc với Đài Truyền thanh thành phố về việc thực hiện công tác tuyên truyền trên sóng truyền thanh cơ sở và phối kết hợp Đài PTTH An Giang xây dựng các chuyên mục theo chủ đề, đoàn công tác đã khảo sát thực tế nhiều tuyến đường trong, ngoài nội ô thành phố. Qua đó, công tác tuyên truyền trực quan với pa-nô, băng rôn, cờ, phướn… được thực hiện nghiêm túc và đúng theo quy định. Tại tp Châu Đốc, các tuyến đường nhất là đường Tân Lộ Kiều Lương được quan tâm treo các băng rôn, khẩu hiệu, cờ dọc tuyến, nhất là khu vực phường Núi Sam thực hiện rất nghiêm túc việc treo cờ Tổ quốc.


Đoàn công tác làm việc tại Tp Châu Đốc

Phát biểu kết luận tại các buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Lê Chí Thành, đánh giá cao các địa phương đã nghiêm túc thực hiện các chỉ thị, hướng dẫn, kế hoạch của tỉnh về công tác tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Đồng chí lưu ý các địa phương cần lưu tâm công tác kiểm tra thường xuyên, không để xảy ra sai sót không nên có và không đáng có nhất là cờ Tổ quốc, cờ phướn, băng rôn bị đứt, rách, phai màu, nhòe chữ… phải kịp thời chỉnh sửa, thay mới. Các băng rôn quảng cáo thương mại cần xem thời gian cấp phép và vị trí đặt, không nên đặt ở các tuyến chính, nội ô và trong thời gian trọng điểm lễ. Hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng mất an ninh trật tự tại hai bến phà Vàm Cống, An Hòa, chèo kéo mua bán mất mỹ quan trật tự tại Chùa bà Chúa xứ Núi Sam… Tập trung các băng rôn, cờ phướn tại các cửa ngõ vào hai thành phố nhằm tạo không khí lễ tốt hơn. Đoàn công tác cũng lưu ý các địa phương không để xảy ra những hoạt động văn hóa tự phát, phản cảm, âm thanh, tiếng ồn… nhất là trước, trong Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Song Thư
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37043440