Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng khóa I/2017

(TGAG)- Ngày 05/5/2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2017. Đến dự lễ bế giảng có các đồng chí là lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và 91 học viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thành phố Châu Đốc.

Trong thời gian học (từ ngày 18 - 26/4/2017), các học viên đã được nghiên cứu 5 chuyên đề của chương trình lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng theo đúng quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương gồm: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Trần Thế Tài – Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao giấy khen
cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.


Qua các chuyên đề họp tập, học viên được nâng cao nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam, có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cơ quan giao, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các học viên được trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề còn thắc mắc trong chương trình học. Ngoài 05 chuyên đề trên, học viên còn nghe báo cáo thời sự và được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang và thành phố Châu Đốc và được đi thực tế tại Đình Vĩnh Nguơn.

Kết thúc khóa học có 97,80% học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình. Trong đó có 18,68% học viên xếp loại giỏi; 52,75% loại khá; 26,37% xếp loại trung bình; 2,20% không đạt yêu cầu.

Nhân dịp này, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc quyết định tặng giấy khen cho 08 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tin, ảnh: Tú Trinh


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050419