Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Thoại Sơn tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3-2017

(TGAG)- Chiều ngày 09/3/2017, Ban Tuyên giáo huyện ủy Thoại Sơn tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2017. Tham dự hội nghị có bí thư, phó bí thư các chi đảng ủy cơ sở, cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo 17 xã, thị trấn.
 

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe triển khai các nội dung trọng tâm về Chương trình phát triển nông nghiệp tỉnh An Giang giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025; Tình hình Campuchia và an ninh biên giới Việt Nam - Campuchia trong thời gian qua, dự báo trong thời gian tới. Đây là những thông tin quan trọng cần được đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên quan tâm tuyên truyền và định hướng dư luận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Trong đó, nội dung quan trọng là việc giới thiệu "Chương trình phát triển nông nghiệp tỉnh An Giang giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025". Với quan điểm, phát triển nông nghiệp phải đặt trong tổng thể nền kinh tế, đồng bộ với phát triển công nghiệp và thương mại - dịch vụ; Sản xuất phải gắn với nhu cầu thị trường và tăng thu nhập người nông dân. Sắp xếp, tổ chức lại sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng, đặc biệt là theo nhu cầu thị trường, trong đó lấy doanh nghiệp và nông dân làm trọng tâm.

Trong tháng 3/2017, Ban Tuyên giáo huyện ủy định hướng một số nội dung trọng tâm như: tiếp tục tuyên truyền tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện; biểu dương các gương người tốt việc tốt; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh ở người, dịch cúm gia cầm H5N1, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội... Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền đấu tranh phản bác những thông tin sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch./.
Tin, ảnh: Cẩm Nang


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717893