Truy cập hiện tại

Đang có 146 khách và không thành viên đang online

Phú Tân: Lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

(TGAG)- Nhờ làm tốt việc triển khai và tuyên truyền sâu rộng trong hệ thống chính trị và  nhân dân. Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân đã phát huy hiệu quả tích cực, nhiều mô hình hay, cách làm mới trong học tập và làm theo Bác đã góp phần lan tỏa những hành động đẹp, mang lại những giá trị tốt đẹp tại địa phương.

Theo đó, các chi, Đảng bộ huyện Phú Tân đã đăng ký 96 mô hình và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đăng ký 249 mô hình học tập và làm theo gương Bác. Điều đáng ghi nhận, nhiều tổ chức, cơ sở Đảng đã lựa chọn và xác định khâu đột phá trong triển khai, phù hợp với tình hình thực tế và yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Nhiều mô hình mới, cách làm hay tại các Đảng bộ, chi bộ cơ sở có tác dụng lan tỏa mạnh trong cộng đồng như: Trồng dược liệu cung cấp cho các nhà thuốc nam trong và ngoài huyện; vận động các hộ gia đình treo ảnh Bác, lắp camera an ninh, thực hành tiết kiệm giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn…



Mới đây, Huyện đoàn Phú Tân còn phát động triển khai mô hình “3 đúng - 3 sát” trong việc học tập và làm theo Bác năm 2020:  gồm: đúng giờ; đúng chức trách, nhiệm vụ; đúng chủ trương, chính sách, pháp luật; “3 sát” là : sát cơ sở; sát việc; sát đoàn viên, thanh niên. Mô hình thực hiện từ 15/2/2020 đến 10/9/2020 với mục đích xây dựng phong cách người cán bộ đoàn, đoàn viên, hội viên, đặc biệt là vai trò “nêu gương” của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt các cấp bộ Đoàn trong học tập và làm theo Bác.

Huyện ủy Phú Tân cũng vừa biểu dương, khen thưởng 20 tập thể, 40 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu; 3 tập thể và 5 cá nhân được bằng khen UBND tỉnh. Qua đó, tạo động lực để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy hiệu quả trong năm 2020.

Bích Vân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37051084