Truy cập hiện tại

Đang có 573 khách và không thành viên đang online

Phú Tân khen thưởng 20 tập thể và 40 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác năm 2019

(TGAG)- Ngày 17/01, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân tổ chức biểu dương, khen thưởng 20 tập thể và 40 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.


Thời gian qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị,  nhiều tổ chức cơ sở đảng đã lựa chọn và xác định khâu đột phá trong triển khai thực hiện phù hợp với thực tế và yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Nhiều mô hình mới, cách làm hay tại các đảng bộ, chi bộ cơ sở có tác dụng lan tỏa mạnh mẽ… Trong đó mô hình “Thực hành tiết kiệm” để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, đỡ đầu học sinh vượt khó học giỏi, mua thẻ bảo hiểm y tế, vận động các hộ gia đình treo ảnh Bác, lắp camera an ninh, nhân dân hiến đất (hoặc thuê đất) trồng dược liệu cung cấp cho các nhà thuốc trong và ngoài huyện... được đa số quan tâm hưởng ứng. Bên cạnh đó, cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở cũng đã cụ thể hóa chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo nên sự chuyển biến tích cực về ý thức tự giác, trách nhiệm với công việc, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Dịp ngày, có 03 tập thể và 05 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715370