Truy cập hiện tại

Đang có 224 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Đảng ủy xã Vĩnh An tổ chức Hội thi kể chuyện Bác Hồ

(TGAG)- Nhân 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 10/5, Đảng ủy xã Vĩnh An, huyện Châu Thành tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.



Về tham dự hội thi có 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. Các thí sinh trình bày một chuyện kể về tấm gương đạo đức, phong cách của Bác đồng thời rút ra ý nghĩa, bài học kinh nghiệm đối bản thân và cơ quan đơn vị. Những mẫu chuyện ngợi ca phẩm chất cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư,  nghị lực, ý chí, tinh thần yêu nước nồng nàn; lòng nhân ái, vị tha, nhân hậu, nếp sống giản dị, trung thực, chân thành… của vị lãnh tụ - vị cha già kính yêu của dân tộc đã được các thí sinh chuyển tải thật xúc động và chan chứa tình cảm. Mỗi một câu chuyện kể là một tấm gương sáng, là một bài học sâu sắc, là cả một tình cảm lớn lao và cao quý mà Bác để lại.


Hội thi là dịp thể hiện năng khiếu của toàn thể cán bộ, đảng viên trong xã. Đồng thời qua đó để cán bộ, đảng viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong quá trình học tập, lao động, công tác. Mặc khác, đây còn là một đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, góp phần thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi bộ trường Tiểu học A Vĩnh An, giải nhì thuộc về Chi bộ trường Tiểu học B Vĩnh An và giải 3 thuộc về Chi bộ trường Mẫu giáo Vĩnh An và Chi bộ Ban chỉ huy quân sự xã. Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao 8 giải khuyến khích cho các chi bộ còn lại.   
Minh Tân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030550