Truy cập hiện tại

Đang có 128 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy xã An Cư sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

(TGAG)- Ngày 7/5/2018, Đảng ủy xã An Cư tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đến dự có đồng chí Bùi Thiện Tâm- Phó Bí thư huyện ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Tịnh Biên.
 

Qua 2 năm triển khai học tập chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, các chi bộ, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể địa phương đã cụ thể hóa bằng các kế hoạch và triển khai trong những buổi hội nghị, sinh hoạt chi bộ, các buổi họp dân, sinh hoạt các tổ chức đoàn thể và trên đài truyền thanh xã. Từ đó, giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhận thức đầy đủ về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng bộ. Việc học tập và làm theo Bác đã và đang trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động thực hiện nhiệm vụ và sinh hoạt đời sống của địa phương, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, ngăn chặn và đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên.

Kết quả cuối năm 2016 có 25 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 221 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2017 có 18/19 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, trong đó có 3 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 214 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ (26 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ), nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả làm theo Bác được triển khai nhân rộng, giúp nhau thoát nghèo và xây dựng nông thôn mới.


Dịp này, có 2 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng ủy xã An Cư biểu dương và khen thưởng./.

Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37126322