Truy cập hiện tại

Đang có 110 khách và không thành viên đang online

Ba Chúc tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

(TGAG)- Hưởng ứng Mùa hè tình nguyện và Ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng nay 01/6, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn) tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho đoàn viên thanh niên các chi đoàn trực thuộc, các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn.

Ban Tổ chức hội thi có 7 thành viên do Bí thư Đoàn thị trấn làm Trưởng ban. Ban Giám khảo có 3 thành viên. Tham dự hội thi có 23 thí sinh và trên 60 cổ động viên của các chi đoàn trực thuộc. Các thí sinh bóc thăm ngẫu nhiên số báo danh và lần lượt trình bày với hình thức kể một mẫu chuyện về Bác đã đăng ký trước với Ban Tổ chức, mỗi thí sinh thực hiện phần thi của mình trong khoảng thời gian không quá 10 phút, có thể kể đơn hoặc phối hợp thêm nhóm minh họa. 
 

Ban Tổ chức hội thi chọn những thí sinh xuất sắc khen thưởng  gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích. Mỗi thí sinh đều có 01 phần quà lưu niệm, ngoài ra Ban Tổ chức hội thi còn dành một số phần quà cho cổ động viên trả lời đúng những câu hỏi kiến thức có liên quan đến hội thi do Ban tổ chức đưa ra.

Hội thi là dịp để các em thiếu nhi và đoàn viên thanh niên vui chơi giao lưu học hỏi, đồng thời đây cũng là một trong những phong trào quần chúng tham gia tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo phong cách, tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện./.

Trần Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36995437