Truy cập hiện tại

Đang có 127 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn tổ chức Hội thi võ thuật mừng xuân

(TGAG)- Nằm trong các hoạt động văn hóa văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, ngày 24/1/2020, Trung tâm Văn hóa Thể thao du lịch huyện Tri Tôn tổ chức hội thi biểu diễn võ thuật năm 2020. Hội thi thu hút trên 90 môn sinh, võ sinh  của 05 câu lạc bộ võ cổ truyền thuộc các xã thị trấn như Tà Đảnh, Vĩnh Phước, Cô Tô, thị trấn Tri Tôn.


Các võ sinh Vovinam, võ cổ truyền, Taekwondo đã biểu diễn những đòn thế đặc trưng cùng những tinh hoa của từng bộ môn võ thuật gồm các bài quyền diễn tay không, diễn có vũ khí, long phụng đao, thập bác cương đao, những bài đòn đối kháng và giải vây, biểu diễn khí công tay không chẻ gạch…. Kết quả giải nhất thuộc về câu lạc bộ vovinam xã Tà Đảnh, giải nhì thuộc về câu lạc bộ võ cổ truyền xã Cô Tô và giải ba là câu lạc bộ Taekwondo xã Vĩnh Phước.


Hội thi nhằm giúp các môn võ trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi chuyên môn góp phần thúc đẩy phong trào võ thuật phát triển Qua đó phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu, kỹ thuật tốt để bổ sung vào các đội tuyển huyện đi thi đấu tại các giải trong và ngoài tỉnh..

Châu Phong (Tri Tôn)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37061731