Truy cập hiện tại

Đang có 140 khách và không thành viên đang online

Khai trương công viên nước Thanh Long

(TGAG)- Sáng nay 18-1, Công ty Cổ phần Phát triển du lịch An Giang tổ chức Lễ khai trương công viên nước Thanh Long tại Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên).


Các đại biểu tham dự Lễ khai trương công viên nước Thanh Long

Đây là khu công viên nước tương đối độc đáo trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề gắn chặt với thiên nhiên và địa danh của suối Thanh Long trên núi Cấm. Công trình có diện tích 21ha, kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 25-1-2020 (nhằm mùng 1 Tết Nguyên Đán Canh Tý).


Cắt băng khai trương công viên nước Thanh Long

Hướng đầu tư chủ đạo của công viên nước Thanh Long là Khu nhà thác có đỉnh cao trên 27m mang dòng nước thiên nhiên của núi rừng đổ tràn vào dòng suối uốn lượn trong xanh chảy dài tuần hoàn trên 800m, được trang trí bởi hàng ngàn viên đá nhiều kích cỡ và hàng chục tấm ảnh của vùng Thất Sơn màu nhiệm.


Một bể tạo sóng Công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn cho người lớn, trẻ em

rộng trên 3500m2 ở miền núi cùng với những thiết bị trò chơi đạt tiêu chuẩn châu Âu phục vụ cho các đối tượng người lớn, trẻ em. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí thư giãn bên bể tạo sóng, máng trượt, vòng xoắn ốc, suối thác nhân tạo, khu vui chơi Amazon Kids, sống ảo tại Hồ Vô Cực.

Với những trò chơi hấp dẫn, công viên nước Thanh Long hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37017759