Truy cập hiện tại

Đang có 157 khách và không thành viên đang online

Hội Văn học Nghệ thuật huyện Tri Tôn tổ chức Đại hội lần thứ III

(TGAG)- Ngày 09/12/2019, Hội Văn học Nghệ thuật huyện Tri Tôn tiến hành Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đến dự đại hội có ông Bùi Quang Vinh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh An Giang; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; ông Trần Minh Giang, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành tỉnh, huyện có liên quan; một số Hội VHNT huyện, thị, thành bạn và 70 đại biểu là hội viên tham dự.   

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội luôn thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó vì sự nghiệp văn học nghệ thuật của huyện, dù mỗi thành viên có công việc khác nhau hầu hết là kiêm nhiệm nhưng Ban Chấp hành đã lãnh đạo và tổ chức tốt phong trào Văn học - Nghệ thuật huyện Tri Tôn nên đã có lực lượng sáng tác tốt, đóng góp nhiều tác phẩm có giá trị cao cho huyện và tỉnh.



Các hoạt động chuyên môn của Hội đều đạt kết quả cao, có sức lan tỏa trong giới văn nghệ sĩ và công chúng trong huyện, phục vụ được chức năng giúp cấp ủy, chính quyền đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn học nghệ thuật cho nhân dân và định hướng chân thiện mỹ trong xu thế hội nhập hiện nay, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của các tầng lớp nhân dân, nhất là giới trẻ và đồng bào dân tộc. Hội đã xuất bản 08 tập san Văn nghệ Tri Tôn, 01 tuyển tập thơ, văn, ca cổ, ca khúc, 01 CD ca khúc, 01 CD ca cổ. Tiếp đón, giao lưu, hướng dẫn thực tế sáng tác phân hội Nhiếp ảnh, Âm nhạc, Sân Khấu, Văn học An Giang, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và thu nhận 25 tác phẩm văn học nghệ thuật viết về vùng đất, con người Tri Tôn. Phối hợp với Phân hội Văn học An Giang mở trại sáng tác cho 30 trại viên là hội viên trong tỉnh, thu nhận 50 tác phẩm có giá trị chủ đề “Tri Tôn phát huy các giá trị văn hóa, du lịch và xây dựng nông thôn mới”.

Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2019 - 2024 với những nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương cùng với việc xây dựng đội ngũ hội viên, cộng tác viên trong và ngoài huyện đông về số lượng, mạnh mẽ về trình độ, tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị, chất lượng cao thu hút được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân.


Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 15 vị, Ban Chấp hành bầu ông Nguyễn Huệ Hưng tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch hội Văn học Nghệ thuật khóa III, nhiệm kỳ 2019 -2024; các Phó chủ tịch gồm: Cao Thế Phiệt, Chau Mô Ni Sóc Kha, Ngô Văn Trạt.

Dịp này, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tặng Giấy khen cho 6 cá nhân, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ qua.

Trần Văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705489