Truy cập hiện tại

Đang có 184 khách và không thành viên đang online

Chủ tịch Mặt trận tỉnh thăm và chúc mừng các điểm chùa huyện Tịnh Biên nhân dịp Phật đản 2019

(TGAG)- Chiều ngày 15/5, Chủ tịch Mặt trận tỉnh An Giang - ông Nguyễn Tiếc Hùng cùng đoàn công tác vừa đến thăm và chúc mừng các điểm chùa trên địa bàn huyện Tịnh Biên nhân dịp đại lễ Phật đản Vesak Phật lịch 2563 - Dương lịch 2019.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Tiếc Hùng đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc cùng toàn thể tăng ni, phật tử một mùa lễ Phật đản hạnh phúc, an lạc. Đồng thời mong muốn các vị chư tôn đức giáo phẩm, tăng, ni, các vị sư sãi, à cha tại các điểm chùa đồng bào Khmer và toàn thể đồng bào Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống "Hộ quốc, an dân", với tinh thần "Phục vụ chúng sinh là cúng dường chư Phật", phát huy tinh thần đoàn kết tôn giáo, góp phần cùng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân tỉnh nhà xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đại lễ Phật đản Vesak năm 2019 có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với đất nước và Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Đây là cầu nối giữa Phật giáo Việt Nam với Phật giáo thế giới, thiết lập mối quan hệ và học hỏi kinh nghiệm phật sự của các nước, tạo niềm tin vào các giá trị tốt đẹp của Phật giáo, mang lại cho đời sống xã hội các giá trị hòa bình, an lạc và hữu nghị; đồng thời đây cũng là cơ hội để tỏ rõ vị thế của Phật giáo nước ta trong giai đoạn mới; qua đó khẳng định với thế giới về tinh thần đoàn kết tôn giáo và đoàn kết dân tộc ở Việt Nam, đồng thời khẳng định vai trò, sự đóng góp của Phật giáo Việt Nam, một tôn giáo gắn bó và đồng hành cùng dân tộc Việt Nam trong suốt chiều dài dựng nước và phát triển đất nước.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029630