Truy cập hiện tại

Đang có 125 khách và không thành viên đang online

An Giang hưởng ứng Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính dành cho thiếu nhi năm 2019

(TGAG)- Hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), để tạo điều kiện cho thiếu nhi có dịp được hiểu rõ hơn về bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về 5 Điều Bác Hồ dạy và những tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu niên, nhi đồng.

Hội đồng Đội tỉnh An Giang vừa ban hành Công văn số 47-CV/HĐĐAG ngày 11/3/2019 về việc phát động Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính dành cho thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo Di chúc Bác Hồ”.

Theo đó, đối tượng triển khai bao gồm: các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh An Giang có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi (lớp 3 đến lớp 9) tham gia cuộc thi bằng cách sưu tập các mẫu tem và trả lời các câu hỏi do Ban Tổ chức cung cấp, bài viết tự luận và vẽ một mẫu tem Bưu chính theo chủ đề của cuộc thi.

Bài dự thi được viết tay hoặc đánh máy vi tính, trình bày trên khổ giấy A4 hoặc giấy ô ly sạch sẽ, không nhàu nát, tẩy xóa; trả lời đầy đủ các câu hỏi, ngôn từ văn phong dễ hiểu, trong sáng, mạch lạc, bố cục sắp xếp hợp lý theo đúng trình tự câu hỏi; không sử dụng bài photocopy và bài làm giống nhau; bài dự thi chưa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; khuyến khích các bài dự thi viết tay, sưu tầm nhiều tem minh họa.

Riêng đối với phần thi vẽ mẫu tem được thực hiện trên giấy trắng khổ A4 hoặc khổ giấy ô ly với các loại màu tự chọn như: chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác đều hợp lệ.

Bài dự thi gửi qua đường bưu điện phải được dán tem, ngoài bì thư ghi rõ: Bài dự thi sưu tập và triển lãm tem Bưu chính dành cho thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo Di chúc Bác Hồ”; ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, trường, lớp, địa chỉ trường, địa chỉ nhà, số điện thoại.

Thời gian gửi bài dự thi đến hết ngày 31/5/2019 (tính theo dấu bưu điện).

Nơi nhận bài dự thi: Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam (số 64, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).

Tin:  Ngọc Dựng 
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37041321