Truy cập hiện tại

Đang có 106 khách và không thành viên đang online

Họp mặt doanh nhân An Giang năm 2018

(TGAG)- Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều nay 9/10,  UBND tỉnh tổ chức Họp mặt doanh nhân An Giang năm 2018. Đến dự buổi họp mặt, có các đồng chí: Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Vĩnh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Văn Nưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở ban ngành, các doanh nhân trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng gởi lời chúc mừng các doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam; thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế của tỉnh 9 tháng đầu năm 2018, qua đó ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà đối với sự phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian qua.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Với quyết tâm thực hiện cải thiện môi trường đầu tư - kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở ngành luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp có nhiều cơ hội xây dựng và phát triển. Hiện nay, tỉnh đang tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ kịp thời những rào cản, khuyến khích doanh nghiệp không ngừng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; đồng thời lắng nghe ý kiến góp ý chân thành, những lời tâm huyết của doanh nghiệp, nhà đầu tư để xây dựng hình ảnh An Giang luôn hấp dẫn, là điểm đến đầu tư lý tưởng. Tỉnh ủy, UBND tỉnh luôn khẳng định sẽ kiên quyết xử lý và không có vùng cấm cho những cá nhân, cơ quan, đơn vị nào gây phiền hà, nhũng nhiễu doanh nghiệp.

Tại buổi họp mặt, tỉnh An Giang đã giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư 3 tháng cuối năm 2018, trong đó tiếp tục duy trì các hoạt động tổ chức hội chợ, phiên chợ để tạo điều kiện cho doanh nghiệp giao lưu kết nối phát triển hệ thống phân phối và giới thiệu hàng hóa đến người tiêu dùng; tích cực tổ chức tham gia xúc tiến thương mại ngoài tỉnh; tổ chức kết nối giao thương B2B giữa doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của tỉnh An Giang; tăng cường đẩy mạnh thông tin và tương tác trong cộng đồng doanh nghiệp,…

Hà Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719005