Truy cập hiện tại

Đang có 61 khách và không thành viên đang online

An Giang đạt 03 giải vàng và 02 giải bạc trong Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông”

(TGAG)- Sau 04 ngày diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” lần thứ 16 năm 2018 với chủ đề Sắc màu Mê Kông do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức đã bế mạc vào tối ngày 5/8/2018 tại tại Công trường Trưng Nữ Vương, thành phố Long Xuyên.
 

Tiết mục Múa Sức sống Trà Sư của Đoàn An Giang đạt giải Vàng

14 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 13 tỉnh, thành trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Trường Đại học Cần Thơ đã mang đến Hội diễn 79 tiết mục ca, múa nhạc, đờn ca tài tử, ca cổ, tiểu phẩm sân khấu hay và đặc sắc. Theo nhận xét của Ban giám khảo, những tiết mục được các đơn vị dàn dựng công phu, tràn đầy sức sống và rực rỡ sắc màu. Qua những làn điệu dân ca, dân vũ ngọt ngào sâu lắng, hơn 600 diễn viên, ca sĩ, nhạc công tham gia Hội diễn đã khắc họa được những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất, con người đồng bằng sông Cửu Long, bên cạnh đó ngợi ca tấm gương chiến đấu kiên trung của người cộng sản mẫu mực- Chủ tịch Tôn Đức Thắng, hướng đến kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2018). Những tiết mục tham gia Hội diễn còn được lưu diễn phục vụ hàng ngàn người dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang, để lại ấn tượng và tình cảm đẹp trong lòng công chúng.


Ban tổ chức trao thưởng cho các tiết mục đạt giải Vàng

Tổng kết Hội diễn Ban Tổ chức đã trao 29 giải vàng và 28 giải bạc cho các tiết mục xuất sắc nhất. Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh An Giang đạt được 03 giải vàng và 02 giải bạc trong số 5 tiết mục tham gia Hội diễn. Hội diễn Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” lần thứ 17 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu vào năm 2020.

Khái Hưng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37137730