Truy cập hiện tại

Đang có 153 khách và không thành viên đang online

Khai mạc Giải bóng đá học sinh Tiểu học tỉnh An Giang năm học 2017- 2018

(TGAG)- Sáng ngày 13/6, tại huyện An Phú, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp UBND huyện An Phú tổ chức khai mạc giải bóng đá học sinh Tiểu học tỉnh An Giang năm học 2017- 2018.

Đến dự có ông Phan Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội An Giang, Trưởng Ban tổ chức giải; ông Nguyễn Ngọc Huynh, Phó chủ tịch UBND huyện An Phú cùng đại diện các sở ngành tỉnh, ban ngành đoàn thể huyện An Phú và các vận động viên là học sinh tiểu học các huyện, thị thành trong tỉnh tham dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Phan Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: Để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công, Ban tổ chức yêu cầu các vận động viên thiếu nhi hãy thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, lực lượng trọng tài làm nhiệm vụ nghiêm túc, khoa học, khách quan vô tư đúng theo luật và điều lệ giải, các thành viên trong Ban tổ chức hãy làm việc hết sức mình vì sự thành công của giải bóng đá học sinh tiểu học tỉnh An Giang năm học 2017-2018.

Tham dự giải có 9 đội đại diện 8 huyện thị, thành (riêng huyện An Phú có 2 đội tham gia) và các huyện Tri Tôn, Phú Tân, Châu Thành, Tịnh Biên, Chợ Mới, TP Long Xuyên và TP Châu Đốc với trên 100 vận động viên là các em học sinh được tuyển chọn thông qua các giải đấu, phong trào các cấp ở cơ sở. Các đội thi đấu theo hình thức bóng đá mini 5 người, chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, giải diễn ra trong 4 ngày từ 13 đến 16/6. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui chơi, sinh hoạt, giải trí lành mạnh trong dịp hè, đặc biệt là hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”./.

Huỳnh Như
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37019259