Truy cập hiện tại

Đang có 380 khách và không thành viên đang online

Phóng viên Báo An Giang đạt giải nhất Cuộc thi ảnh nghệ thuật thành phố Châu Đốc lần III năm 2017

(TGAG)- Ngày 15-12, tại nhà Trưng bày của Hội Văn học nghệ thuật thành phố Châu Đốc, Ủy ban nhân dân thành phố Châu Đốc và Hội Văn học nghệ thuật thành phố Châu Đốc đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật thành phố Châu Đốc lần thứ III năm 2017.



Với nội dung giới thiệu hình ảnh, cảnh quan, thiên nhiên con người Châu đốc; ngành nghề truyền thống; các thành tựu về kinh tế, văn hóa xã hội xây dựng nông thôn mới, xây dựng Châu Đốc trở thành thành phố Du lịch, văn minh đô thị và các hoạc động lễ hội. Bên cạnh đó, cuộc thi còn giới thiệu các điểm du lịch, lễ hội đặc trưng,… của của tỉnh An Giang.


Theo Ban Tổ chức, qua thời gian phát động, cuộc thi Ảnh nghệ thuật truyền thống thành phố Châu Đốc năm 2017 đã nhận được 286 tác phẩm của 11 tác giả chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh An Giang. Ban Tổ chức và Hội đồng Giám khảo đã chấm chọn và trao thưởng cho 11 tác phẩm đoạt giải, gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Đồng thời, chọn 60 tác phẩm để trưng bày, triển lãm nhân dịp đón chào năm mới 2017.


Theo đó, tác giả Huỳnh Thanh Hùng, phóng viên báo An Giang đạt 01 giải Nhất với tác phẩm “Mùa vàng Châu Đốc”, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải khuyến khích.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc- Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo của các nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố Châu Đốc, qua những tác phẩm của mình đã thể hiện sâu sắc tình yêu quê hương Châu Đốc nói riêng và tỉnh An Giang nói chung; tôn vinh vẻ đẹp của Châu Đốc và ghi nhận sự vươn mình của thành phố trẻ. Qua  đó, đã góp phần quảng bá, hình ảnh của Châu Đốc đến với du khách trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc Trần Quốc Tuấn mong rằng, thời gian tới Hội Văn học Nghệ thuật thành phố và Câu Lạc Bộ Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố Châu Đốc tiếp tục có thêm nhiều hoạt động  thiết thực hơn nữa để có những tác phẩm hy, quảng bá những tiềm năng và lợi thế của Châu Đốc, góp phần xây dựng thành phố trở thành thành phố Du lịch, thân thiện, mến khách./.

Công Mạo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36714183