Truy cập hiện tại

Đang có 210 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc khai mạc triển lãm tranh - ảnh nghệ thuật mừng Đảng mừng Xuân 2016

(TGAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016) và mừng xuân Bính Thân 2016, tại công viên tượng đài cá Basa, Hội Văn học nghệ thuật thành phố Châu Đốc tổ chức khai mạc triển lãm tranh và ảnh nghệ thuật chủ đề Mừng Đảng-Mừng Xuân 2016.
 

Tham gia triển lãm có 30 tác phẩm tranh, tượng và 30 ảnh màu, đen trắng của các tác giả là thành viên của CLB nhiếp ảnh, CLB mỹ thuật thể hiện qua các chất liệu sáp, than, bút chì, bút sắt… giới thiệu nét đẹp thiên nhiên, sinh hoạt con người trên quê hương Châu Đốc. Đây là dịp để các họa sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh những người cầm máy chuyên và không chuyên giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau trong quá trình sáng tác. Trong những năm qua, bộ môn mỹ thuật và nhiếp ảnh nói riêng và các bộ môn khác thuộc Hội Văn học nghệ thuật thành phố Châu Đốc luôn được sự quan tâm của Hội liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, cấp ủy, ủy ban nhân dân thành phố và sự hỗ trợ của các tập thể, cá nhân đã giúp cho hoạt động của Hội ngày càng phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả hội viên đang sinh hoạt trên địa bàn có những động lực sáng tác ra những tác phẩm đẹp phục vụ công chúng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại triển lãm này, các tác giả đã mang đến những sắc màu cuộc sống, những khoảnh khắc hết sức đơn sơ, giản dị và rất đỗi đời thường qua ống kính và nét cọ của mình đã làm nên những tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Những tác phẩm đó đã thể hiện những ý tưởng, cách hiểu, quan niệm và thái độ của các tác giả trước vẻ đẹp của quê hương, đất nước con người nơi mình đang sống gắn bó hoặc đã đi qua.
VÕ QUỐC TUẤN
Hội liên hiệp VHNT An Giang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37115394