Truy cập hiện tại

Đang có 255 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Họp mặt dân tộc, tôn giáo và nhân sĩ trí thức mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022

(TUAG)- Ngày 19/01/2022, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Tân Châu tổ chức họp mặt đại diện dân tộc, tôn giáo và nhân sĩ trí thức nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Tham dự họp mặt có ông Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy.



Báo cáo tại buổi họp mặt, ông Đặng Văn Nê - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã vui mừng thông báo những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2021. Mặc dù, gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Thị ủy, UBND thị xã, các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân, nhất là sự đóng góp tích cực của các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức đã góp phần cùng thị xã thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế”, đạt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã có sự chuyển biến tích cực, tăng trưởng đều ở 3 khu vực; đời sống người dân không ngừng được nâng cao.
 


Tại buổi họp mặt, đại diện các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức trên địa bàn đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội thị xã Tân Châu trong năm 2021 và bày tỏ sự cảm ơn Đảng, Nhà nước, cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp đã quan tâm chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo trên địa bàn thị xã hoạt động trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ một lòng cùng với Đảng, Nhà nước tích cực hướng dẫn đồng bào các tôn giáo sinh hoạt theo qui định của pháp luật; tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới,…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Thị ủy Huỳnh Quốc Thái cho rằng, dù gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn các sinh hoạt và đời sống của người dân, ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã, tuy nhiên với sự đồng thuận, đồng lòng của các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức, cộng đồng doanh nghiệp và người dân đã có nhiều đóng góp tích cực, như: Xây dựng nông thôn mới, cất nhà, xây cầu, xây mới các con đường, tuyến hẻm… Đóng góp trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc, chức việc, các tôn giáo, dân tộc tiếp tục phát huy những thành tựu, kết quả hết sức ý nghĩa trong thời gian qua, để có định hướng, lãnh đạo về mặt tinh thần cho bà con tín đồ sống tốt đời đẹp đạo, cùng nhau thực hiện tốt công tác ASXH, góp phần đảm bảo an dân và an ninh trật tự. Tiếp tục có những ý kiến đóng góp, góp ý, hiến kế để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền thị xã vững mạnh, góp phần xây dựng thị xã Tân Châu ngày văn minh, giàu đẹp và phát triển.
 
 
Trước thềm năm mới, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Tân Châu đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc đến các vị chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo, dân tộc, các vị nhân sĩ, trí thức,… trên địa bàn thị xã đón Xuân Nhâm Dần thật vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36714457