Truy cập hiện tại

Đang có 196 khách và không thành viên đang online

Phân hội Sân khấu An Giang tổ chức Giỗ tổ Sân khấu năm 2020

(TUAG)- Sáng ngày 27/9/2020 (nhằm ngày 11/8 âm lịch), Phân hội Sân khấu An Giang tổ chức Giỗ tổ Sân khấu tại Văn phòng Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang.



Đến tham dự Ngày Giỗ tổ Sân khấu năm 2020 có Họa sĩ Bùi Quang Vinh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang; đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Công an tỉnh An Giang; đại diện Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang và hơn 50 hội viên Phân hội Sân khấu An Giang tề tựu về tham dự.

Thực hiện kế hoạch năm 2020 của Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang và Phân hội Sân khấu An Giang, Ban Chấp hành Phân hội Sân khấu tổ chức Ngày Giỗ tổ Sân khấu năm 2020 nhằm nhằm tri ân, nhớ về tổ nghiệp, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, thể hiện lòng thành kính các vị tổ nghề, với những lớp nghệ sĩ tiên phong đã có công sáng lập, bồi đắp cho sân khấu nước nhà. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ nghệ sĩ hội tụ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của nghề sân khấu, chia sẻ với nhau về những khó khăn cũng như thành công trong nghề nghiệp, thành kính thắp những nén hương tri ân Tổ nghiệp với mong muốn luôn có nhiều sức khỏe để cống hiến hết mình cho sân khấu.



Phát biểu tại buổi Giỗ tổ, Họa sĩ Bùi Quang Vinh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang đánh giá cao tinh thần yêu nghề, tình đoàn kết và những nỗ lực vượt qua khó khăn của anh chị em sân khấu An Giang trong 9 tháng đầu năm 2020 khi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Nhân dịp này, Họa sĩ Bùi Quang Vinh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành,  đoàn thể tỉnh cũng như lãnh đạo UBND huyện, thị, thành đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện để Phân hội Sân khấu hoàn thành nhiệm vụ của mình.



Cũng trong ngày Giỗ tổ Sân khấu, thừa ủy quyền của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang đã trao 12 xuất hỗ trợ cho hội viên Trung ương chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 (mỗi xuất 4 trăm nghìn đồng) và 04 xuất cho hội viên Trung ương có hoàn cảnh khó khăn (mỗi xuất 2 triệu đồng).
Trần Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36731942