Truy cập hiện tại

Đang có 68 khách và không thành viên đang online

Khu Du lịch Núi Cấm, tỉnh An Giang tạm ngừng đón khách

(TUAG)- Chiều 28/3, ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cho biết, từ 00 giờ ngày 28/3/2020, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã tạm dừng việc đón khách và thu phí tham quan vào Khu du lịch Núi Cấm cho đến khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát và khống chế.



Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang sẽ có thông báo về việc đón khách tham quan Khu du lịch Núi Cấm vào thời điểm thích hợp.

Theo ông Hiếu, những ngày gần đây, tình hình dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, do đó, việc tạm ngừng đón khách tham quan, chiêm bái tại Khu du lịch Núi Cấm là cần thiết, vừa phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa bảo vệ sức khỏe của du khách nói riêng, cộng đồng xã hội nói chung.  

Núi Cấm hay còn được gọi là “Núi Ông Cấm”, “Thiên Cấm sơn”,... thuộc địa phận xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Núi Cấm có độ cao gần 800 so với mặt nước biển và nằm ngay trung tâm của vùng Bảy núi An Giang và là ngọn núi cao nhất Đồng bằng sông Cửu Long; chính vì thế núi Cấm có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Đặc biệt,với khí hậu mát mẻ được ví như một phiên bản “Đà Lạt” của miền Tây, núi Cấm trở thành điểm tham quan, vui chơi, chiêm bái hấp dẫn bậc nhất trong các điểm du lịch An Giang.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang, tính đến 16 giờ ngày 28/3, tỉnh An Giang chưa ghi nhận trường hợp nào mắc COVID-19./.


Công Mạo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36571129