Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

(TUAG)- Chiều 19/5, Trung tâm Chính trị Thị ủy Tân Châu tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở đợt III năm 2022. Đến dự Lễ khai giảng có bà Lâm Lệ Dung - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy.


Theo kế hoạch, lớp được tổ chức học tập trong 6 ngày. Tham gia lớp học có 49 học viên, các học viên được nghe các chuyên đề: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Công tác tổ chức của tổ chức cơ sở đảng; Công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.


Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy bà Lâm Lệ Dung nhấn mạnh, nhằm bồi dưỡng những vấn đề về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, nội dung cơ bản về phương thức lãnh đạo và công tác xây dựng Đảng của chi, đảng bộ cơ sở; những vấn đề cơ bản, cấp thiết trong công tác đảng hiện nay; giúp cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ. Góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới. Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy mong muốn các học viên tham gia lớp học tích cực trao đổi ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của đảng bộ, chi bộ cơ quan, đơn vị về công tác đảng để khoá học đạt kết quả cao nhất.

Minh Quý
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722950