Truy cập hiện tại

Đang có 212 khách và không thành viên đang online

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020

(TUAG)- Chiều ngày 10/7/2020, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Bảo - UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố cùng đại diện các Ban Đảng Thành ủy.


Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020 khai giảng từ ngày 12/5/2020 với sự tham gia học tập của 32 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức thuộc 10 chi đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thành phố Châu Đốc. Qua 01 tháng học tập, các học viên đã được nghe báo cáo viên của thành phố truyền tải 18 chuyên đề theo tài liệu học tập của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Bên cạnh đó, các học viên còn được trao đổi, thảo luận, nghiên cứu cập nhật những thông tin, tin tức thời sự của địa phương và của tỉnh trong thời gian gần đây. Ngoài ra trong quá trình học tập, Trung tâm đã tổ chức cho các học viên đi nghiên cứu thực tế tại Khu di tích lăng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc thuộc thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Chuyến đi đã trang bị cho các học viên những kiến thức lý luận thực tiễn bổ ích, thiết thực đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Kết thúc khóa học 100% học viên đều đạt yêu cầu. Trong đó có 16 học viên đạt loại giỏi, 15 học viên đạt loại khá và 01 học viên loại trung bình.

Dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố cũng đã khen thưởng cho 03 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho 32 học viên hoàn thành khóa học./.
Tú Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37033251