Truy cập hiện tại

Đang có 208 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh: Bế giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2020

(TUAG)- Ngày 12/5/2020, Công an tỉnh tổ chức lễ bế giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2020. Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và chủ trì buổi lễ.

Trong thời gian 03 tháng, 150 học viên đã được trang bị những nội dung cơ bản về điều lệnh Công an nhân dân; giáo dục chính trị; pháp luật nghiệp vụ cơ sở, nghiệp vụ chuyên môn; quân sự, võ thuật…Qua đó 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 02 học viên đạt loại Giỏi, 94 học viên đạt loại Khá, 54 học viên đạt loại trung bình. Trong đó có 12 cán bộ, chiến sĩ được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen với thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, học tập và rèn luyện Khóa Chiến sĩ nghĩa vụ trong Công an nhân dân năm 2020. Sau khóa huấn luyện, các chiến sĩ nghĩa vụ tiếp tục được phân công thực hiện nhiệm vụ tại Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố.


Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho cán bộ, chiến sĩ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các chiến sĩ khi được điều động về đơn vị mới, phải xác định đây là nhiệm vụ được Đảng và Ngành phân công; phải không ngừng học hỏi kinh nghiệm của người đi trước và chấp hành nghiêm túc điều lệnh Công an nhân dân, làm việc năng suất chất lượng, phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời thường xuyên tu dưỡng đạo đức cách mạng sống trong sạch, lành mạnh, giữ vững sự đoàn kết nội bộ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Quỳnh Như – Mai Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36711085