Truy cập hiện tại

Đang có 164 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

(TGAG)- Sáng ngày 25-01, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Đồng chí Đại tá Phan Quang Điểm -Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và báo cáo trong hội nghị.
 
Tại đây hơn 250 đồng chí là các cán bộ chủ chốt, các đồng chí Bí thư trực thuộc các phòng, trại, thanh tra Công an đã được quán triệt những nội dung cơ bản, trọng yếu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, phân tích sâu về định hướng, các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và vận động quần chúng, đảm bảo quốc phòng an ninh, cũng như các chương trình trọng tâm, đề án, lĩnh vực mang tính đột phá trong nhiệm kỳ tới... Trong đó phương hướng chung là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, phát huy dân chủ kỷ cương…
 

Qua buổi quán triệt đã giúp các cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung, quan điểm của Đảng trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh. Trên cơ sở đó, vận dụng lồng ghép các nội dung của nghị quyết này vào việc xây dựng các kế hoạch, chương trình công tác của chi, đảng bộ, nhất là những nội dung liên quan đến công tác Công an và nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị. Đồng thời, tổ chức và tham gia làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân./.

Kim Uyên - Vũ Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704848