Truy cập hiện tại

Đang có 171 khách và không thành viên đang online

Ấm áp những chuyến xe "Đồng hành cùng giáo dục 2019" của siêu thị Tứ Sơn

(TGAG)- Khi những cánh phượng hồng rực đỏ rơi rụng khắp các sân trường cũng là lúc học sinh bùi ngùi chia tay thầy cô trường lớp, chuẩn bị cho một năm học mới. Cũng là lúc siêu thị Tứ Sơn mang niềm yêu thương trao cho các em học sinh, đỡ gánh nặng lo toan sách vở vào đầu năm học mới.

Vào những ngày cuối tháng 5, chuyến xe "Hành trình đồng hành cùng giáo dục 2019" của siêu thị Tứ Sơn đã chính thức lăn bánh đến thăm và tặng 37.000 quyển tập cho thầy và trò của 34 điểm trường tại 6 huyện: Tịnh Biên, Châu Phú, Phú Tân, An Phú, TX. Tân Châu và TP. Châu Đốc. Những chuyến xe đồng hành cùng giáo dục, mang hàng chục ngàn quyển tập đến các trường là món quà yêu thương của siêu thị Tứ Sơn muốn trao gửi và động viên khích lệ tinh thần học tập của các em, mong các em cố gắng và học tập ngày một tốt hơn.


Phó Giám đốc siêu thị Tứ Sơn Nguyễn Hoài Tâm trao tặng tập cho học sinh Trường THPT Nguyễn Quang Diêu

Anh Nguyễn Hoài Tâm, Phó Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn cho biết: "Trực tiếp đến từng trường, trao những phần quà khích lệ tinh thần các em học sinh có thành tích học tập tốt và nhận được nụ cười cảm ơn của chính thầy và trò các trường, siêu thị Tứ Sơn cảm thấy ấm lòng, có thêm nhiều động lực để thực hiện các chuyến xe tiếp theo sớm nhất".

Cho đi và nhận lại nụ cười, “Hành trình đồng hành cùng giáo dục 2019" của siêu thị Tứ Sơn đã thật sự lan tỏa và mang đến niềm vui với các trường. Thầy, Chau Long, Phó Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú THPT An Giang cho biết: "Hàng năm Tứ Sơn tổ chức chương trình đồng hành cùng giáo dục tặng tập cho học sinh nghèo các trường ở TP. Châu Đốc. Đối với Trường Dân tộc nội trú THPT An Giang được Tứ Sơn đặc biệt quan tâm, hàng năm hỗ trợ trường 2.000 quyển tập. Đây là món quà thật sự có ý nghĩa đối với học sinh, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, nghèo không có điều kiện, tạo động lực học tập cho học sinh nghèo trong năm học mới".
    
Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn, ông Tạ Minh Sơn chia sẻ: "Mỗi một quốc gia, dân tộc muốn có sự tồn tại và phát triển đời đời luôn đặt giáo dục là nền tảng cơ bản nhất. Chính giáo dục hình thành nhân cách và hình thành sự phát triển của một con người, của một xã hội. Thời gian gần đây, An Giang luôn có những chương trình hành động liên quan đến lĩnh vực giáo dục. Là một cá nhân và một doanh nghiệp, tôi cũng nghĩ rằng quan tâm giáo dục là hết sức cần thiết. Chúng ta cần đồng hành và chung tay góp sức với khả năng; góp phần đồng hành với giáo dục có nghĩa là bản thân mình đã kiến tạo được môi trường cuộc sống tốt, trong đó có xã hội, cả bản thân mình".

Từ ý nghĩa và tâm huyết với "sự nghiệp trồng người", năm 2019, ông Tạ Minh Sơn đã đưa ra nhiều kế hoạch, chương trình hành động và xem chương trình “Vui hè cùng nhau nâng bước đến trường” lần thứ 6 là một trong những sự kiện lớn của năm và là sự kiện truyền thống diễn ra suốt 6 năm qua.

Để triển khai hiệu quả, đúng ý nghĩa, trước khi tổ chức, siêu thị Tứ Sơn đã có nhiều cuộc gặp gỡ, đàm phán, trao đổi với các nhà sản xuất trong nước có những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng được thị trường chấp nhận, để đưa ra những dòng hàng hóa phù hợp. Đổi lại, siêu thị Tứ Sơn sẵn sàng hỗ trợ trước vốn 70%-80%. "Và có những đơn vị chúng tôi sẵn sàng thanh toán trước 100% với mục đích cam kết không thay đổi về giá và cam kết chất lượng, giá cả phục vụ cho học sinh phù hợp và phải rẻ hơn thị trường"- ông Sơn nhấn mạnh.

Năm nay, siêu thị Tứ Sơn đã đầu tư trên 25 tỷ đồng nhập hàng hóa phục vụ cho nhu cầu học sinh. Và thực tế cho thấy, vào những thời điểm gần tựu trường, nhu cầu tăng, giá cả thị trường tăng, hàng hóa có thể khan hiếm, nhưng "Tứ Sơn luôn luôn cam kết với phụ huynh và học sinh về chương trình "Vui hè - Cùng nhau nâng bước đến trường" là sự đa dạng hàng hóa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh và cam kết về chất lượng, khẳng định giá không thay đổi và giá thật sự rẻ hơn thị trường, phù hợp nhu cầu thực tế của học sinh. Chúng tôi đảm bảo lượng hàng đầy đủ cung cấp cho các trường học, học sinh ở vùng biên TP. Châu Đốc và các huyện, thị lân cận"- ông Sơn nhấn mạnh.


Hỗ trợ 1.000 quyển tập cho học sinh Trường tiểu học Long Phú

Chính từ giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cho nên dù chương trình "Vui hè  - Cùng nhau nâng bước đến trường lần thứ 6” của siêu thị Tứ Sơn bắt đầu từ 1-6, nhưng ngay từ giữa tháng 5-2019, đã có rất nhiều trường học đăng ký mua sách giáo khoa, tập, dụng cụ học sinh. Đây là niềm vui cho doanh nghiệp.  

Bên cạnh việc chuẩn bị tập, vở, trang thiết bị cho học sinh, siêu thị Tứ Sơn tổ chức thêm nhiều sự kiện, hoạt động, tạo thêm sân chơi cho học sinh, như: thi hát karaoke cho bé, các trò chơi nâng cao kiến thức, tạc tượng, khéo tay... tạo cho học sinh có sân chơi với ý nghĩa là bổ ích trong dịp hè.

Bài, ảnh: Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029165