Truy cập hiện tại

Đang có 253 khách và không thành viên đang online

Châu Thành tổ chức sinh hoạt các tổ tự quản nhà trọ công nhân đầu năm 2019

(TGAG)- Trong không khí ấm áp những ngày đầu xuân, tối ngày 29-01, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức buổi sinh hoạt các tổ tự quản nhà trọ công nhân "Mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019" tại khu nhà trọ công nhân ấp Phú Hòa II, xã Bình Hòa, đây là một trong ba “tổ tự quản nhà trọ công nhân” do Liên đoàn Lao động huyện thành lập. Có hơn 200 công nhân đang lao động tại các công ty trong khu công nghiệp Bình Hòa đến tham dự.



Tại đây, các anh, chị, em công nhân được tuyên truyền, phổ biến một số nội dung liên quan đến lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ nhằm góp phần nâng cao nhận thức pháp luật về an toàn giao thông trong công nhân lao động nhằm giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn, hạn chế ùn tắc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là địa bàn khu công nghiệp. Đồng thời kêu gọi anh, chị em công nhân nâng cao ý thức, tham gia đấu tranh, phòng chống, tố giác tội phạm đặc biệt là cao điểm trước, trong và sau Tết nguyên đán Kỷ hợi. Bên cạnh đó, còn kêu gọi công nhân, lao động cần cảnh giác với loại tội phạm tín dụng đen hiện nay…Tại buổi sinh hoạt, các công nhân lao động còn được tham gia hát karaoke, trò chơi đuổi hình bắt chữ tạo sân chi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi sau một ngày lao động vất vã.



Trước thềm năm mới, lãnh đạo Liên đoàn lao động Huyện đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các Anh, Chị, Em công nhân và gia đình.…Đồng thời, trao tặng 150 phần quà Tết, tổng trị giá trên 15 triệu đồng đến các công nhân có mặt tại buổi sinh hoạt.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37024974