Truy cập hiện tại

Đang có 99 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Chi trả trợ cấp tiền theo Quyết định số 290, 62 và 49

(TUAG)- Ngày 25/01/2022, tại UBND xã Tân An và xã Long An, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Tân Châu tổ chức chi trả trợ cấp một lần theo Quyết định số 290, 62 và 49 của Thủ tướng Chính phủ đợt 08 cho các đối tượng trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước; tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm việc quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc và dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế trên địa bàn thị xã.
 

Quang cảnh buổi chi trả trợ cấp tiền theo Quyết định 290, 62 và 49 của Thủ tướng Chính phủ cho các đối tượng trên địa bàn thị xã.

Đợt này, Ban CHQS thị xã đã cấp tiền cho 133 đối tượng hưởng theo Quyết định 49, 12 đối tượng hưởng theo Quyết định 62 và 01 đối tượng hưởng theo Quyết định 290, tổng số tiền cấp phát đợt này là 306 triệu đồng. Bên cạnh, Ban CHQS thị xã còn thông tin cho các đối tượng được biết về các chế độ và chính sách của các quyết định như: Chế độ trợ cấp một lần, chế độ bảo hiểm y tế và trợ cấp mai táng phí…
 

Ban CHQS thị xã chi trả tiền trợ cấp cho đối tượng theo Quyết định 49

Việc chi trả trợ cấp một lần cho các đối tượng theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với những đóng góp to lớn của các đối tượng. Đồng thời, ghi nhận, tri ân người có công với cách mạng, thể hiện sâu sắc truyền thống  “Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta./.
                                                
Khiêm Tín
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030368