Truy cập hiện tại

Đang có 235 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Phạt trên 50 triệu đồng các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

(TUAG)- Công an huyện Tri Tôn cho biết, trong 05 ngày qua (từ ngày 09/5-13/5), đơn vị đã lập biên bản 57 trường hợp, trong đó đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 33 trường hợp về hành vi “Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”, với tổng số tiền 53 triệu đồng.
 

Nhiều trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường bị nhắc nhở và lập biên bản vi phạm hành chính 

Được biết, trước khi tiến hành tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm, nhiều ngày nay các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện đã ra quân tuyên truyền cho người dân hiểu được những tác hại của dịch bệnh COVID-19, cũng như tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi ra ngoài… Qua kiểm tra, hầu hết người dân đều có ý thức tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng, tuy nhiên vẫn còn một lượng không nhỏ người dân không đeo khẩu trang hoặc đeo để đối phó khi lực lượng chức năng tiếp cận. Chủ yếu rơi vào các trường hợp người dân đi làm đồng, làm thuê.

Để tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người…, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự… Công an huyện đang tiếp tục tuần tra lưu động, kết hợp với tuần tra khép kín trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch. Ngoài việc xử phạt vi phạm hành chính, Công an huyện Tri Tôn đã phát khẩu trang miễn phí cho người dân và tuyên truyền nhắc nhở mọi người thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hòa Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37146271