Truy cập hiện tại

Đang có 183 khách và không thành viên đang online

An Giang hỗ trợ trên 01 tỷ đồng cho tỉnh Quãng Ngãi và Hà Tĩnh khắc phục hậu quả thiên tai gây ra

(TUAG)- Chiều ngày 07/11/2020, Đoàn công tác Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang do đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Trần Anh Thư - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao bảng hỗ trợ cho tỉnh Quảng Ngãi để khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Nguyễn Tiếc Hùng đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những thiệt hại, mất mát, do thiên tai gây ra đối với Nhân dân Quảng Ngãi và trao bảng tượng trưng hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi 500 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh để khắc phục hậu quả thiên tai. Nhân dịp này, đoàn còn đến thăm hỏi, tặng quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ, tại các xã khó khăn trên địa bàn huyện Bình Sơn, với tổng số tiền trên 350 triệu đồng, do các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đóng góp; hỗ trợ 200 triệu đồng cho Trường THCS Bình Minh (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) do Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Cường (TP. Long Xuyên) tài trợ.



Ngoài ra, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã chuyển hỗ trợ tỉnh Hà Tỉnh 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiên tai từ nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong tỉnh.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37144515