Truy cập hiện tại

Đang có 227 khách và không thành viên đang online

Cảnh báo mạo danh lãnh đạo Tổng cục Môi trường và cơ quan trực thuộc Tổng cục Môi trường để trục lợi trái phép

(TUAG)- Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang Tô Hoàng Môn vừa có văn bản thông báo đến UBND huyện, thị xã, thành phố cảnh báo về hành vi mạo danh lãnh đạo Tổng cục Môi trường và cơ quan trực thuộc Tổng cục Môi trường để trục lợi trái phép (theo thông tin cảnh báo của Tổng cục Môi trường).
    
Theo đó, thời gian qua, một số tổ chức, cá nhân sử dụng điện thoại mạo danh lãnh đạo Tổng cục Môi trường và giả mạo văn bản của Tạp chí Môi trường liên hệ với các doanh nghiệp để mời quảng cáo, đăng tin trên Tạp chí nhằm mục đích trục lợi trái phép gây thiệt hại cho doanh nghiệp và ảnh hưởng đến uy tín của Tổng cục Môi trường.

Việc liên hệ với các doanh nghiệp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ của Tạp chí chỉ được thực hiện dưới hình thức: Cử cán bộ, phóng viên, biên tập viên thuộc Tạp chí nhân danh Tạp chí Môi trường đến liên hệ làm việc thông qua Văn bản (hoặc Giấy giới thiệu), có nội dung kế hoạch làm việc cụ thể kèm giấy tờ tùy thân chứng minh là cán bộ của Tạp chí. Việc liên hệ qua điện thoại hoặc hình thức khác phải được sự cho phép của Lãnh đạo Tạp chí. Tạp chí không ủy cho quyền bất kỳ tổ chức, cá nhận nào khai thác các nội dung truyền thông, quảng cáo trên Tạp chí.

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang đề nghị UBND huyện, thị xã, thành phố thông báo, cảnh báo đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân liên quan trên địa bàn để biết và phòng tránh. Nếu phát hiện các hành vi như trên hoặc tương tự, đề nghị quý cơ quan chuyển thông tin đến cơ quan Công an hoặc cơ quan có thẩm quyền để kịp thời xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, gửi thông tin phản ánh về Tổng cục Môi trường (điện thoại: 024.3822.3189; email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) hoặc Tạp chí Môi trường (điện thoại: 024.66569135; email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) và Sở Tài nguyên và Môi trường (điện thoại: 0296.3853709; email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) để phối hợp xử lý.

HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034952