Truy cập hiện tại

Đang có 65 khách và không thành viên đang online

Khoa Sư phạm trường đại học An Giang tổ chức hội thảo “Dạy học trong thời đại công nghệ 4.0”

(TGAG)- Sáng 20/4, tại trường Đại học An Giang, Khoa Sư phạm tổ chức Hội thảo khoa học “Dạy học trong thời đại công nghệ 4.0”. Hội thảo có sự tham gia của quí thầy cô, giảng viên và các bạn sinh viên chuyên ngành của trường với sự chủ trì của PGS.TS Trần Văn Đạt - Phó Hiệu trưởng – kiêm Trưởng Khoa Sư phạm.


Quang cảnh buổi hội thảo

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang làm thay đổi sâu sắc, toàn diện quá trình phát triển của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là nhu cầu đổi mới giáo dục để thích ứng với sự phát triển của khoa học và công nghệ. Trong xu thế chung tất yếu, việc dạy học gắn với sứ mệnh và vị thế của người thầy trong thời đại mới chắc chắn có nhiều sự thay đổi so với những phương pháp và quan niệm dạy học truyền thống.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe 4 báo cáo tham luận: Đào tạo trực tuyến trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tại Trường ĐHAG; Đổi mới công tác đào tạo ở khoa Sư phạm đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghệ 4.0; Tạo sự hấp dẫn cho phân môn tiếng Việt trong nhà trường phổ thông qua ứng dụng Kahoot; Sử dụng phần mềm Kidsonline vào quản lý và dạy học tại trường mầm non song ngữ Con Mèo Vàng Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo cũng là dịp để các giảng viên, quản lý giáo dục, các chuyên gia giao lưu, kết nối và chia sẻ những suy tư và trăn trở, những thực trạng và giải pháp, những phát hiện và sáng sáng tạo liên quan đến việc đổi mới giảng dạy của người thầy trong thời đại công nghệ 4.0; đồng thời là diễn đàn học thuật để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác và trong học tập.
Tin, ảnh: Trọng Nhân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37135426