Truy cập hiện tại

Đang có 93 khách và không thành viên đang online

Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao quà học sinh nghèo tại xã Long An

(TGAG)- Sáng ngày 26/9/2018, tại Trung tâm Văn hóa và học tập cộng đồng xã Long An (TX. Tân Châu), UBMTTQ xã phối hợp Xã đoàn Long An tổ chức chương trình thiện nguyện trao yêu thương cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự có sự góp mặt của người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên; ông Đặng Văn Phước - Phó bí thư Đảng ủy xã Long An.


Thùy Tiên trao quà 20 chiếc xe đạp cho địa phương

Tại đây, đại diện lãnh đạo địa phương và người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trao 108 phần quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và trường THCS Long An gồm: 20 chiếc xe đạp, 56 thẻ BHYT, 300 quyển tập và 01 căn nhà nhân ái trị giá 15 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà đã trao hơn 70 triệu đồng, do người đẹp Thùy Tiên hỗ trợ.


Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao thẻ BHYT cho học sinh nghèo.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Dương Trung Hiếu - Chủ tịch UBMTTQ xã gửi lời cảm ơn đến người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng Đoàn từ thiện, và hy vọng thời gian tới với tấm lòng nhân ái của mình Thùy Tiên tiếp tục đồng hành cùng địa phương giúp đỡ học sinh nghèo, những hoàn cảnh còn khó khăn ở địa phương.


Học sinh nghèo của xã Long An được nhận xe đạp

Đây là lần đầu tiên người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đến xã Long An trao quà cho học sinh nghèo, hoạt động này nằm trong chương trình thiện nguyện của Thùy Tiên với mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình động viên, khích lệ tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn, nổ lực vươn lên trong học tập./.

Bích Trâm


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37049584