Truy cập hiện tại

Đang có 253 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Trao 150 xe đạp và 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

(TGAG)- Ngày 17-3, Hội Khuyến học huyện Thoại Sơn tổ chức Lễ trao học bổng “Hành trình tiếp sức đến trường”. Tham dự có ông Lê Văn Nưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Đô - Bí thư huyện ủy, cùng lãnh đạo huyện và đoàn thiện nguyện ACE Charity tài trợ.


Tại buổi lễ, 190 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của huyện đã nhận được những suất học bổng ý nghĩa và xe đạp để có phương tiện tới trường. Trong đó, 40 em học sinh tiểu học nhận học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng và 150 em học sinh THCS và THPT nhận xe đạp. Tổng trị giá trao học bổng và xe đạp là trên 300 triệu đồng do câu lạc bộ thiện nguyện ACE charity. Ngoài ra, các em được tham gia các trò chơi có thưởng và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Câu lạc bộ ACE và thầy cô biểu diễn.

Đón nhận suất học bổng ý nghĩa này, học sinh Huỳnh Thị Kim Ngoan - học sinh 8A3 trường THCS Vọng Thê bày tỏ: “trước đây em đến trường phải đi bộ, giờ em rất vui vì nhận được xe đạp để đi học, em sẽ học thất tốt để không phụ lòng nhà tài trợ và các thầy cô đã quan tâm đến em”.


Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để các em tiếp tục vượt khó vươn lên tiếp bước đến trường. Mong rằng các em học sinh nhận được học bổng cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực để đạt thành tích cao hơn trong học tập.

Kim Cương


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37061172