Truy cập hiện tại

Đang có 136 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên tổ chức hợp mặt kỷ niệm “Ngày Nhà giáo Việt Nam” năm 2017

(TGAG)- Ngày 15/11/2017,  Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm “Ngày nhà giáo Việt Nam” năm 2017. Đến dự có ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.



Phát biểu tại buổi hợp mặt đồng chí Trấn Bá Phước, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện khẳng định “Ngày nhà giáo Việt Nam” là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành giáo dục và đào tạo, đối với những người làm công tác giáo dục. Sự tôn vinh cả người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam, mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đồi hỏi mỗi thầy cô giáo không ngừng phấn đấu rèn luyện, trao dòi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bản lĩnh về chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý.

Trong thời gian qua Đảng bộ, Chính quyền ngành giáo dục và đào tạo, các thầy, các cô, nhân dân huyện nhà đã cùng nhau phấn đấu chăm lo cho công tác giáo dục; sự nỗ lực chung ấy, đã mang lị hiệu quả rõ rệt, đáng khích lệ, sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển về số lượng củng như chất lượng; tỷ lệ tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia có sự chuyển biến tích cực rất đáng được ghi nhận. Đến nay huyện Tịnh biên có 14 /14 xã, thị trấn đạt chuẩn phổ cập và 5 đơn vị trường đạt chuẩn Quốc gia; và năm học vừa qua ngành đã đạt 2 lá cờ đầu “Công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc”.



Ngoài ra, dịp này có 10 tập thể và 32 cá nhân được trao kỷ niệm chương, bằng khen, giấy khen của Bộ Gáo dục đào tạo và của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang, có thành tích “Xuất sắc trong phong trào thi đua” năm 2017.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37037817