Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Trường THPT Châu Phong tổ chức TALKSHOW chủ đề: “Sức mạnh của tri thức”

(TUAG)- Sáng ngày 20/5/2022, trường THPT Châu Phong tổ chức buổi Talkshow với chủ đề: “Sức mạnh của tri thức” năm học 2021 - 2022. Hoa hậu hòa bình thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên và cũng là diễn giả của chương trình đến tham dự.



Tại buổi Talkshow các em học sinh được xem biểu diễn văn nghệ, tham gia mini game, giao lưu, nghe hoa hậu hòa bình thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ về hành trình vượt những thử thách, khó khăn trong cuộc sống của mình để đạt đến đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.


Không khí tại buổi Talkshow diễn ra sôi động vui tươi đã truyền cảm hứng cho các em học sinh.  Em Yah Gia Ismael lớp 12A3, chia sẻ: “Khi em tham gia buổi Talkshow này em rất là vui và hào hứng, khi có sự tham gia của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, từ đó đã tạo động lực cho em thêm học tập. Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia sắp tới em sẽ cố gắng thi và đạt được kết quả”. “Buổi taklshow ngày hôm nay chị Tiên truyền cho em được cảm hứng, mình có ước mơ mình phải thực hiện dù có gian nan như thế nào. Nên là mong mọi người có ước mơ mình phải tiến tới mình thực hiện cái ước mơ đó”- Em Nguyễn Huỳnh Phương Nam lớp 11 A6, phấn khởi.



Tại buổi Talkshow Hoa hậu hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã trao giải nhất cho em Nguyễn Đăng Khôi lớp 10A1,  tham gia hội thi: “Viết về Hoa hậu hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên” đã thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc về hành trình vươn lên từ gian khó để toả  sáng.

Dịp này, Hoa hậu hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh đang theo học tại trường THPT Châu Phong, THCS CP và THCS Lê Chánh, mỗi học sinh nhận được 1 học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

ROPHY Á
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36996223