Truy cập hiện tại

Đang có 358 khách và không thành viên đang online

Hội LHPN tỉnh tuyên truyền Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” năm 2022

(TUAG)- Ngày 14/5, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Châu Phú vừa tổ chức buổi tuyên truyền Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” năm 2022 cho hơn 150 chị em hội viên phụ nữ các xã Khánh Hòa, Mỹ Đức, Mỹ Phú và thị trấn Vĩnh Thạnh Trung.
 

Tại buổi tuyên truyền, các chị em hội viên phụ nữ được nghe bà Nguyễn Thị Quyến - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tuyên truyền làm rõ 8 tiêu chí của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Theo đó, nội dung “5 không” gồm: không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và mắc tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ 3 trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; “3 sạch”: sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ. Đồng thời, vận động hội viên phụ nữ tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; trao đổi, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất của hội viên, phụ nữ trong quá trình tuyên truyền thực hiện các tiêu chí của cuộc vận động tiêu chí xây dựng nông thôn mới.  
 

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức vai trò của chị em hội viên phụ nữ trong gia đình, từ đó áp dụng vào trong đời sống hàng ngày để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Mỹ Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725962