Truy cập hiện tại

Đang có 64 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Định Thành bàn giao 15 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(TUAG)- Sáng ngày 21/01/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Định Thành tổ chức Lễ bàn giao 15 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 


Mỗi căn nhà được xây dựng hoàn thành có diện tích từ 32m² đến 48m², trong đó, có 10 căn được xây dựng với kết cấu nền lót gạch men, khung nhà bằng kẽm, vách và mái lợp tole; 5 căn được xây dựng với kết cấu cột bê tông cốt thép, vách xây tường, mỗi căn nhà đều có nhà tiêu hợp vệ sinh. Kinh phí xây dựng mỗi căn từ 40 triệu đồng đến 78 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng 15 căn nhà Đại đoàn kết là 894 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thoại Sơn hỗ trợ 300 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình đóng góp thêm.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tặng mỗi hộ một phần quà tết trị giá 250.000 đồng gồm: Gạo, mì và các nhu yếu phẩm để chúc mừng cho các gia đình có được căn nhà mới khang trang và chuẩn bị đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Định Thành thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền xã Định Thành trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng nhà ở trên địa bàn xã, phần nào giúp các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống./.

Mỹ Nga
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028507