Truy cập hiện tại

Đang có 328 khách và không thành viên đang online

Châu Thành tổ chức Hội thi kiểm tra, tuyên truyền an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2020

(TUAG)- Sáng ngày 28/10, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức Hội thi kiểm tra, tuyên truyền an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2020. Bác sĩ Lê Nhất Linh - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm An Giang; đồng chí Nguyễn Văn Tiếng - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã đến dự.

Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội gồm có 3 thành viên là cán bộ chuyên trách phụ trách an toàn thực phẩm đến từ các trạm y tế và một hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống.


Các đội trải qua hai phần thi gồm: Phần thi lý thuyết, mỗi thành viên của đội sẽ hoàn thành một bài thi trắc nghiệm gồm 40 câu hỏi, kết quả phần thi lý thuyết sẽ là điểm trung bình cộng các bài thi của các thành viên trong đội; Phần thi thực hành công tác kiểm tra và kỹ năng truyền thông về các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở và tuyên truyền việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh loại thực phẩm, cách sử dụng các loại dụng cụ thiết bị dùng cho công tác kiểm tra… Qua một buổi thi sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích. Đội số 3 xuất sắc đạt giải Nhất là đội ghép của cán bộ các xã Vĩnh An, Vĩnh Bình, Bình Hòa.



Hội thi là sân chơi trong phong trào thi đua của các cán bộ chuyên trách an toàn vệ sinh thực phẩm các trạm y tế xã, thị trấn. Từ đó, nâng cao năng lực, vai trò của cán bộ quản lý chương trình an toàn vệ sinh thực phẩm trong công tác kiểm tra tuyên truyền vận động cho các chủ cơ sở thuộc phân cấp quản lý của địa phương./.

Bích Thủy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036473