Truy cập hiện tại

Đang có 70 khách và không thành viên đang online

Khai mạc trại hè thiếu nhi huyện Phú Tân năm 2020

(TGAG)- Sáng ngày 03/7/2020, Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với Ban chỉ đạo sinh hoạt hè xã Phú Thành tổ chức Khai mạc Trại hè thiếu nhi năm 2020 với chủ đề “Thiếu nhi Phú Tân vui hè, an toàn, bổ ích”.


Tại buổi lễ, Ban tổ chức tiến hành trao 30 phần quà, tặng 04 thẻ bảo hiểm y tế, trao 02 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, khó khăn của xã Phú Thành, tiến hành cất băng khánh thành và đưa vào hoạt động khu vui chơi thanh, thiếu nhi, với tổng kinh phí trên 40 triệu đồng.

Ngay sau buổi lễ, các em học sinh, thiếu nhi đã được nghe tuyên truyền Luật Trẻ em; Luật Phòng, chống ma túy; Luật An toàn giao thông đường bộ; tham gia các trò chơi dân gian như kéo co đồng đội, đạp bóng, chuyền kẹo...



Cũng nhân dịp này, Huyện đoàn Phú Tân - Ủy ban hội liên hiệp thanh niên huyện tiến hành hỗ trợ vốn cho 02 thanh niên, với tổng số tiền 70 triệu đồng để chăn nuôi bò và chăn nuôi heo.

Đây là dịp để các em học sinh, thiếu nhi có điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng giúp cho các thanh niên có thêm điều kiện để làm ăn vươn lên thoát nghèo.

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726578