Truy cập hiện tại

Đang có 300 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2020

(TGAG)- Ngày 13-02-2020, Bệnh viện huyết học truyền máu Cần Thơ phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Thoại Sơn tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020.



Với tinh thần nhiệt huyết cùng với nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, ngay từ sáng sớm đã có nhiều tình nguyện viên trên địa bàn huyện đến điểm hiến máu Hội trường UBND huyện để được tư vấn, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục chuẩn bị cho việc hiến máu tình nguyện.

Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, anh Nguyễn Thanh Tùng, công tác tại UBND thị trấn Núi Sập nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện với 26 lần tham gia.


Nói về việc tình nguyện tham gia hiến máu, anh Tùng chia sẻ: “Nhiều lần tham gia hiến máu nhưng tôi thấy không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe mà trong lòng cảm thấy phấn khởi.Hiến máu không ảnh hưởng sức khỏe mà mình còn có thể kịp thời cứu lấy mạng sống của những bệnh nhân đang cần đến máu thì mình thấy rất vui, phấn khởi tiếp tục hiến máu thôi”.



Trong đợt hiến máu lần này, huyện Thoại Sơn đã tiếp nhận 107 đơn vị máu. Số máu này sẽ được chuyển về Trung tâm truyền máu Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ phục vụ công tác cứu, chữa người bệnh./.

Thúy Vân - Anh Thư
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148695