Truy cập hiện tại

Đang có 320 khách và không thành viên đang online

Hội đồng nhân dân tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Châu Phú

(TGAG)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/72019), sáng 19/7/2019, đồng chí Lê Tuấn Khanh - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh An Giang, làm trưởng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện Châu Phú. Cùng đi với đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.


Tại các điểm đến, đồng chí Lê Tuấn Khanh đã ân cần gửi lời động viên, thăm hỏi sức khỏe, đời sống các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cha, anh đã cống hiến trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc nói chung, huyện Châu Phú nói riêng.

Khi được đoàn đến thăm bà Nguyễn Thị Nga - vợ liệt sĩ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Văn Cường bày tỏa niềm vui, biết ơn đến Đảng và Nhà nước đã quan tâm sâu sắc đến thế hệ gia đình chúng tôi và hứa sẽ nuôi dạy con cháu, sống,  lao động, học tập nối tiếp truyền thống quý báo của cha ông đi trước trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, xứng danh với huyện Châu Phú anh hùng.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang, đồng chí Lê Tuấn Khanh đã gửi tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1.500.000 đồng thay lời tri ân.

Nhẫn Nguyễn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724167