Truy cập hiện tại

Đang có 166 khách và không thành viên đang online

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Tịnh Biên

(TGAG)- Ngày 19/7/2019, đoàn công tác tỉnh do ông Bùi Công Bằng - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội An Giang làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Tịnh Biên.


Cụ thể đoàn đã đến thăm mẹ Võ Thị Khê 94 tuổi, mẹ Nguyễn Thị Lựu 83 tuổi, ngụ tại xã An Phú; mẹ Nguyễn Thị Hến 92 tuổi, ngụ tại xã Thới Sơn và mẹ Nguyễn Thị Ngọt 94 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Trung. Tại mỗi nơi đến Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bùi Công Bằng đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt, sức khỏe của các mẹ và gửi lời chúc đến các mẹ sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Dịp này Đoàn đã gửi tặng mỗi mẹ một phần quà trị giá 1 triệu đồng/phần thể hiện lòng biết ơn đến các mẹ, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh hạnh phúc gia đình, xương máu để giành độc lập tự do cho đất nước, mang đến cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc ngày nay.

Cũng trong buổi sáng, Đoàn đã đến thăm Đội K90, Đội K93 huyện Tịnh Biên tặng quà, thăm hỏi đời sống cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị. Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị không ngại khó khăn, cống hiến sức mình thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng tìm hài cốt liệt sĩ đã hy sinh qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội mong muốn trong thời gian tới 2 đơn vị cố gắn phát huy hơn nữa, tìm hài cốt liệt sĩ đã hy sinh đưa về nơi đất mẹ an nghỉ.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704637